CHƯƠNG TRÌNH XEMINA
“JOHN DEWEY VỚI DẠY HỌC VÀ DẠY HỌC NGỮ VĂN”
Thời gian: 8h00- 11h00. Ngày 28/ 02/2014
Địa điểm: Hội trường nhà B
SST
|
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
|
NGƯỜI THỰC HIỆN/DIỄN THUYẾT
|
LỚP THẢO LUẬN
|
THỜI GIAN TIẾN HÀNH
|
1
|
Tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu
|
HV Lưu Khánh Linh
|
|
8h00- 8h5
|
2
|
Ban Chủ nhiệm Khoa và Trợ lí Sau đại học tổng kết quá trình học tập chuyên đề cao học, giao nhiệm vụ mới cho HV CH K22
|
PGS.TS. Đỗ Hải Phong
TS. Lê Hải Anh
|
|
8h 05- 8h 30
|
3
|
Phóng sự về thực trạng dạy và học văn
|
Lớp PPT
|
|
8h30-8h40
|
4
|
Triết lí giáo dục của
J. Dewey
|
T.S Nguyễn Ái Học
|
|
8h40-8h50
|
5
|
Ảnh hưởng của Dewey đến việc dạy học văn ở nhà trường phổ thông (qua trường hợp của Louise Rosenblatt).
|
Học viên Hương Ly
|
Đại diện lớp Ngôn ngữ
|
8h50- 9h
|
6
|
Quan niệm “Học sinh làm trung tâm” của J.Dewey
|
Học viên Thoa
|
Đại diện lớp VHDG
|
9h - 9h10
|
7
|
Văn nghệ
|
VHTĐ và LLVH
|
Mốc chia 2 phần lí thuyết và thực hành buổi hội thảo
|
9h10-9h25
|
8
|
Dewey và phương pháp dạy học dự án
|
Học viên Thanh Hòa – Thành Vinh
|
Đại diện lớp VHNN
|
9h25-9h45
|
9
|
Dạy học nhóm
|
Học viên Thúy
|
Đại diện lớp LLVH
|
9h45-10h5
|
10
|
Khởi động bài học Ngữ văn
|
Học viên Linh
|
Đại diện lớp VHVN
|
10h5- 10h25
|
11
|
Sơ đồ, bảng biểu trong dạy học văn
|
Học viên Hằng
|
Đại diện lớp VHVN TĐ
|
10h25-10h45
|
12
|
Đánh giá của BCK về hoạt động của CLB và giao nhiệm vụ cho K23
|
Lãnh đạo khoa Ngữ văn
|
|
10h45-10h55
|
12
|
Bế mạc chương trình
|
BCN CLB
|
|
10h55-11h00
|
BCN Câu lạc bộ