CHƯƠNG TRÌNH XEMINA
“JOHN DEWEY VỚI DẠY HỌC VÀ DẠY HỌC NGỮ VĂN”
Thời gian: 8h00- 11h00. Ngày 28/ 02/2014
Địa điểm: Hội trường nhà B
SST |
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH |
NGƯỜI THỰC HIỆN/DIỄN THUYẾT |
LỚP THẢO LUẬN |
THỜI GIAN TIẾN HÀNH |
1 |
Tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu
|
HV Lưu Khánh Linh
|
|
8h00- 8h5
|
2 |
Ban Chủ nhiệm Khoa và Trợ lí Sau đại học tổng kết quá trình học tập chuyên đề cao học, giao nhiệm vụ mới cho HV CH K22 |
PGS.TS. Đỗ Hải Phong TS. Lê Hải Anh |
|
8h 05- 8h 30 |
3 |
Phóng sự về thực trạng dạy và học văn |
Lớp PPT |
|
8h30-8h40 |
4 |
Triết lí giáo dục của J. Dewey |
T.S Nguyễn Ái Học |
|
8h40-8h50 |
5 |
Ảnh hưởng của Dewey đến việc dạy học văn ở nhà trường phổ thông (qua trường hợp của Louise Rosenblatt). |
Học viên Hương Ly |
Đại diện lớp Ngôn ngữ
|
8h50- 9h |
6 |
Quan niệm “Học sinh làm trung tâm” của J.Dewey |
Học viên Thoa |
Đại diện lớp VHDG |
9h - 9h10 |
7 |
Văn nghệ |
VHTĐ và LLVH |
Mốc chia 2 phần lí thuyết và thực hành buổi hội thảo |
9h10-9h25 |
8 |
Dewey và phương pháp dạy học dự án |
Học viên Thanh Hòa – Thành Vinh |
Đại diện lớp VHNN |
9h25-9h45 |
9 |
Dạy học nhóm |
Học viên Thúy |
Đại diện lớp LLVH |
9h45-10h5 |
10 |
Khởi động bài học Ngữ văn |
Học viên Linh |
Đại diện lớp VHVN |
10h5- 10h25 |
11 |
Sơ đồ, bảng biểu trong dạy học văn |
Học viên Hằng |
Đại diện lớp VHVN TĐ |
10h25-10h45 |
12 |
Đánh giá của BCK về hoạt động của CLB và giao nhiệm vụ cho K23 |
Lãnh đạo khoa Ngữ văn |
|
10h45-10h55 |
12 |
Bế mạc chương trình |
BCN CLB |
|
10h55-11h00 |
BCN Câu lạc bộ